Quảng cáo

Wednesday, April 9, 2014

Giới Thiệu Tác Giả Các Bài Viết

Xin Chào các bạn.
Mình Là Nghĩa hiện tại đang là Marketing Manager của công ty NP Marketing và là Digital Marketing Manager của ứng dụng hẹn hò Paktor ở Việt Nam (ứng dụng Paktor hiện tại là ứng dụng hẹn hò có lượt tải trên mobile cao nhất VN và đã có mặt trên 10 nước ở châu Á).
Công việc hiện tại của mình ở công ty NP Marketing và Paktor là lên kế hoạch Online Marketing cho công ty và chạy các kênh online như: Facebook Ads, Google Adwords, Google Display Network, Local Network, PR, ...
Trước đây mình làm Leader của Facebook Lazada. Mình xây dựng Fanpage Lazada từ 10,000 Fans đến 600,000 Fans. Nếu các bạn muốn xem chất lượng Fanpage Lazada mình làm thì xem nội dung Fanpage Lazada cách đây 1 năm nhé (Facebook là một trong những kênh mang lại doanh số cao nhất cho Lazada).
Trước khi làm cho Lazada thì mình làm Maketing Manager cho công ty RICHMEDIA (Agency chuyên về online marketing).

Danh sách khách hàng bên mình đã làm:
- Gopaktor.com
- Ajinomoto
- Lazada.vn
- Zalora.vn
- Essance
- BTL Aesthetics
- House Việt Nam (the paint ball club)
- Bibica(Life Sure)
- Tập đoàn Ánh Rạng (Eye Wear Hut)
- Dược Sanofia
- Riverside Palace
- Everyday (Gocard)
- EQVN (Socical)
- Diembao.com (social)
- Tạp chí Marry
- Tập đoàn Nam Hương (Bstyle)
- Chuỗi nhà hàng Sĩ Phú
- Áo cưới Ánh Linh
- Capricciosa
- Viet Travel (Travel pon)
- The BCR
- Thế Giới Nước Hoa
- Gatsby
- Mango Digital
- RMC
- Chuo senko


1 comment: